วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

โรงเรียนเทศบาล ๑ ทรงพลวิทยา

IMG_0054.jpg
ความรู้สึกที่มีให้ โรงเรียนเทศบาล1ทรงพลวิทยา ผมคิดว่า ร .ร. น่าอยู่ตั้งแต่ผมอยู่มา.ตังเเต่อนุบาลจนอยุ่ ม 2 รู้สึกดีมาก และได้เจ0เพื่อนมากมาย พอผมเข้ามาต0น.. อนุบาล.1 มีเพื่0นต้0นรับผม ก็ผ่านไป แต่ ร.ร. ก็ไม่เปลี่ยน แต่... พอผมขึ้นมา ม.1 มีอะรัย เปลี่ยนไปมาก และสถานที่ก็เปลี่ยน และมักจะมีเพื่0นหน้าใหม่มาเสม0 แต่ถึงอารัยจะเปลี่ยน แต่... ความรู้สึกดิดิยังอยู่ในใจตล0ด จนกะทั้งเวลามันเปลี่ยนไปเร็วมาก..... จนผมได้ขึ้น... ม.2.อาวัยที่ซุกซนก็หายไป เเละนิสัยเเย่เเย่ก็หายไปโรงเรียนแห่งนี้ก็มีอะรัยเปลี่ยนแปลง อาคารเอนกประสงค์ ทำให้เด็กมีความสะดวกสะบาย เเต่ก็ยังไม่เสร็จ แต่... กับเด็กนักเรียนจะดีไม่ได้ดีถ้าขาด อาจาร์ที่ดี โรงเรียนผมอยุ่ เทศบาล1ทรงพลวิทยา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น